Thu mua lô G14 Mỹ Phước 3

 

Đất Mỹ Phước 3 Bình Dương hiện nay được coi là Phú Mỹ Hưng Bến Cát với  cơ sở hạ tầng phát triển, giao thông cầu đường mới và sự tập trung của hàng ngàn nhân công về đây sinh sống, làm việc.Bên khách hàng chúng tôi hiện đang có nhu cầu mua gấp lô G14 để đầu tư kinh doanh


Mua lô đất xây dựng khu nghỉ dưỡng, nhà ở

Mua đất nền, đất thổ cư,đất vuông vức nằm ở vị trí bằng phẳng

Mua lô G14 số lượng lớn, không hạn chế diện tích, có thể mua cả nhà phố với giá cao.Ngoài ra công ty cần mua đất Mỹ Phước 3 ở vị trí tiềm năng hay các khu đất lân cận khác

Công ty có thiện chí thu mua quý khách hàng nào có nhu cầu bán lô G14 hay đất Mỹ Phước 3 hãy liên hệ với chúng tôi để được thu mua với giá tốt nhất thị trường

Mua lô G14 M Phước 3 pháp lý minh bch:

Có sổ hồng, sổ đỏ đầy đủ

Đất nền, đất thổ cư 100%, đất không tranh chấp, vay mượn ngân hàng

Chúng tôi chỉ làm việc với chính chủ, không làm việc qua trung gian hay môi giới

Qúy khách có nhu cầu về việc mua bán đất Mỹ Phước 3 Bình Dương hay lô G14 thì liên hệ với chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình sẽ tư vấn hỗ trợ cho quý khách về thủ tục chuyển giao đất một cách hiệu quả nhất

Thông tin chi tiết quý khách liên hệ qua đường dây nóng:

Hotline:0934.020.537-0911.808.777  (Ch Thy)

Qúy khách có nhu cầu bán đất Mỹ Phước 3 hay lô G4,G5,G6. Vui lòng gửi chính xác số ô/lô để công ty chúng tôi thẩm định và báo giá sớm cho quý khách hàng:

Email: thanhthuy03012001@gmail.com

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cần lại đất nền lô 5A32 Mỹ Phước 4 bình dương thu hồi vốn